Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, FamiPet có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm.  Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất.

FamiPet khuyến khích khách hàng kiểm tra tình trạng của sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng theo đơn đặt hàng và tình trạng không bị lỗi, hỏng.

Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới :

1. Điều kiện đổi/ trả sản phẩm
Sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, size theo đơn hàng.
Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị rách hoặc nứt, không có dấu hiệu đã qua giặt tẩy và đã qua sử dụng.
Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác, thẻ bảo hành và hoá đơn mua hàng.
Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả
Áp dụng đối với sản phẩm mua hàng online (website, Facebook) và trực tiếp tại cửa hàng FamiPet, chúng tôi không hỗ trợ cho những đơn hàng mua tại địa điểm khác.
Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi khác và sản phẩm thanh lý.
Khách hàng chỉ có thể trả sản phẩm với điều kiện FamiPet không có sản phẩm cùng loại khác (màu sắc, mẫu mã, kích thước) thay thế.
2. Thời hạn đổi/ trả sản phẩm
Thời hạn đổi sản phẩm: 10 ngày đối với khách hàng mua online và 7 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ ngày khách nhận được hàng
Thời hạn trả sản phẩm: 07 ngày đối với khách hàng mua online và 3 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ ngày khách nhận được hàng
Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kì lý do nào

3. Thời hạn thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng
Đối với khách hàng mua online: Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả và phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng trong vòng 3 đến 5 ngày
Đối khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng: Khi khách hàng đem sản phẩm cần đổi/ trả đến trực tiếp tại cửa hàng, nhân viên cửa hàng sẽ kiểm tra và thông báo cho khách hàng biết ngay tại của hàng. Nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng chọn lựa phương án tốt nhất.
4. Hình thức đổi/ trả sản phẩm
Sản phẩm chỉ được đổi/trả một lần duy nhất
Quý khách vui lòng đến trực tiếp cửa hàng FamiPet ghi trên hoá đơn mua hàng (đối với khách hàng ở Hà Nội)
Đối với khách hàng ở khu vực khác, vui lòng gửi yêu cầu vào mail famipetvn@gmail.com, sau khi nhận được mail phản hồi xác nhận đồng ý từ FamiPet, Quý khách đóng gói sản phẩm kèm đầy đủ phụ kiện, hoá đơn, phiếu bảo hành, …về địa chỉ: FamiPet 209 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, điện thoại: 0865056669

Hotline: 0865056669
popup

Số lượng:

Tổng tiền: